Đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê Smart Studio – Smart life

Quy tắc thành công trong bất động sản là tạo ra giá trị khác biệt và hơn hẳn đối thủ, đáp ứng đúng nhu cầu của nhóm đối tượng mục tiêu. Đây là bài học kinh điển trong kinh doanh mà chúng tôi đưa vào áp dụng trong các dạnh mục đầu tư bất động sản của chúng tôi trong nhiều năm qua.

Tiếp tục với dự án đầu tư phức hợp (chiến lược mixed-used) với khu văn phòng kết hợp với khu căn hộ dịch vụ. Kết quả nghiên cứu thị trường khu vực xung quanh về sản phẩm và nhóm khách hàng mục tiêu tập trung cho chúng tôi 1 số nhận định:

 Thị trường quận 7, nhất là khu Phú Mỹ Hưng: Hàng ngàn căn hộ cho thuê với số lượng ngày càng gia tăng.

 90% trên thị trường hiện tại là căn hộ từ diện tích 56m trở lên với giá thuê khu vực Phú Mỹ Hưng trung bình từ 500usd trở lên.

Căn hộ diện tích nhỏ hơn: Không nhiều.

Vậy đâu là điểm khác biệt trong căn hộ dịch vụ của chúng tôi và làm sao để cạnh tranh được với những căn hộ khác?

Cuối cùng chúng tôi chọn ra sản phẩm mới: Smart Studio, Smart Life với toàn bộ căn hộ dạng studio 1 phòng ngủ nhưng có thể chứa đến 2-3 khách, nội thất thông minh đến từng chi tiết nhắm đến nhóm đối tượng thích phong cách sống tối giản, chủ nghĩa tinh gọn ‘Lean Management’ với giá thuê thấp hơn giá toàn bộ các căn hộ hiện tại. Bàn ăn, giường ngủ đều có thể gấp gọn lại khi không sử dụng, nội thất tủ, ngăn kéo đều tiện ích để dễ dàng sắp xếp … nhằm mang cảm giác nhẹ nhàng, tiện ích cho người sử dụng.

Tạo ra giá trị khác biệt, hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường và đáp ứng đúng nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu – là quy tắc trường tồn trong cả kinh doanh và đầu tư bất động sản.

(Xem hình ảnh minh họa nguồn Bestie)

Hãy #share và #Tag tên bạn bè của bạn vào đây để mọi người cùng biết nhé.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *